• admin@project2you.com
  • + 66 089 658 5729

วันนี้จะมาทำความรู้จักกับ Startup IEO บน Gate.io 

 

IEO ย่อมาจาก Initial Exchange Offers เป็นลักษณะการระดมทุนที่ได้รับสิทธ์ซื้อ-ขายเหรียญบนกระดาน Exchange โดยเหรียญจะถูกลิสต์บนตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลโดยตรง ไม่ต้องผ่าน ICO และหลังจากที่ได้รับการลิสต์บน Exchange แล้วนั้น เมื่อถึงเวลากำหนดเปิดขาย เหรียญนั้นอาจจะมีราคาสูงขึ้น นั้นก็แปลว่านักลงทุนก็จะสามารถทำกำไรได้มาก แต่ในทางกลับกัน ถ้าหากราคาเหรียญลดลง นั้นก็แปลว่า นักลงทุนได้ทำการเทขายอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการขายเพื่อทำกำไรหรือขายเพื่อหยุดการขาดทุนก็ตาม ซึ่งที่กล่าวมาจะได้มีแค่คนส่วนน้อยเท่านั้นที่ได้รับผลประโยชน์ เพราะการเปิดระดมทุนแต่ละครั้งจะจำกัดจำนวนเหรียญที่เปิดระดมทุน ซึ่งถ้าหากเหรียญนี้มีความต้องการมาก ก็อาจจะทำให้ต้องแย่งกัน และมีคนส่วนน้อยที่ได้ไป 


ในบทความนี้จะมาพูดถึงในกรณี ถ้าหากเรามีโปรเจคดี ๆ อยากนำเข้าตลาด Exchange บ้างจะต้องทำอย่างไร ซึ่งวันนี้จะมาศึกษา Case Study สำหรับ Startup IEO Projects บน Gate.io  ซึ่งขั้นตอนมีดังต่อไปนี้


1. เข้าไปที่ https://www.gate.io/listrequest


ระบบจะให้เลือกว่า โปรเจคของเราเป็นแบบไหน Application by Project Team (ทีม) , Application by User (มาคนเดียว)


2.  หากเลือกเป็น Application by User ให้ทำการกรอกข้อมูลดังต่อไปนี้ ให้ครบถ้วน





3. เมื่อกรอกข้อมูลเสร็จแล้ว รอประมาณ 20 วัน เพื่อให้ทาง Exchange ตอบกลับ




4.  ในกรณีที่ส่งมาเป็นทีม เค้าก็จะถามต่อว่า ขายที่นี้เป็นที่แรก หากใช้ให้เลือก Initial Offering หรือ มีการขายที่อื่นมาก่อนให้เลือก Non-Initial Offering




5. ให้กรอกข้อมูลให้ครบ